aDS

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

FAQ - Và Tại Sao Nên Mua Acc Liên Minh Huyền Thoại ở Shop Snake



TẠI SAO NÊN MUA ACC LIÊN MINH Ở SHOP SNAKE ?

Nếu các bn là nhng ngưi chơi LMHT lâu năm Vit Nam chc hn không còn lStreamer Snake. Mt trong nhng Hot streamer đi đu vi sng ngưi xem luôn đng hàng Top talktv. Ni lên giai đon mùa 3 và mùa 4 vi bit danh là Snake Nidalee và cày thuê Uy tín s 1 LMHT Vit Nam. Đến nay mc dù không còn là mt Hot streamer nhưng danh tiếng cũng như s Uy tín ca Snake vn luôn đng đu Vit Nam.
Chính vì đ Uy tín ca mình Snake đã quyết đnh ln sang lĩnh vc kinh doanh bán tài khon (accounts) LMHT. Nếu các bn vn chưa biết nhiu v Uy tín Snake thì có th tìm hiu trên mng hoc thông qua chính nhng ngưi bn ca các bn.

Ngoài ra đ
khng đnh s Uy tín ca mình. Shop acc Snake còn đưc rt nhiu nhng Hot Streamer hin nay đng ra đm bo Uy tín cho Snake, ví d :
Đc Bit chúng tôi còn mang đ cho các bn s đm bo tuyt đi bng cách m 2 đim giao dch trc tiếp ti c Hà Ni ln H Chí Minh. Hà Ni bn có th đến gp trc tiếp Snake, nhn acc, cp nht thông tin và chuyn tin tn tay vi Snake. Sài Gòn s qua mt ngưi đi din ca mình. Điu này s hoàn toàn xóa sch mi ri ro mà các bn lo ngi.

UY TÍN - GIÁ R -NHIU ƯU ĐÃI - Không đâu tuyt vi hơn h thng bán acc ca chúng tôi

GIÁ R - Hin ti có không ít các shop acc đang hot đng trên th trưng Vit Nam. Tuy nhiên mình xin cam kết giá trên shop Snake chắc chắn rẻ các shop khác t20% - 40% . Nếu các có th tìm ra nhng acc tương tự ở shop khác mà r hơn Shop Snake thì chúng tôi s cam kết gim  20% - 40% vi acc đó. (Acc Liên Minh Giá Rẻ nhưng chất lượng cao)

NHANH GỌN - Nếu như bn tin tưng và không cn giao dch trc tiếp thì giao dch trên mng s là la chn hoàn ho dành cho các bn. Ch cn vỏn vẹn chưa đầy 5 phút (bao gồm nạp tiền và mua ngay tự động trên shop) bạn sẽ nhận được acc ngay. Shop làm việc 24/24, nếu bạn nhắn tin page chưa kp trả lời thì các bn có thể gọi thẳng vào số điện thoại mình. Chúng tôi snhanh chóng hỗ trợ giao dịch vi các bạn.

BẢO MẬT - Vi cơ chế hin nay thì vic bo mt s bao gm mail và s đin thoi. Khi bn đã mua acc Shop Snake, chúng tôi s h tr các bn mt cách chi tiết nht đ cp nht nhng thông tin này. Đm bo s ch mt 5 phút là các bn đã có th yên tâm 100% v vic bo mt thông tin ca các bn.

BẢO HÀNH - Chúng tôi s h tr hoc đn tin 100% nếu như tài khon đươc bán ra b khóa hoc có vn đ. Lưu ý rng nhng sai phm này phi xy ra trưc ngày tài khon đưc bán nhé! Nếu như có thông báo ngày vi phm sau khi chúng tôi đã bán acc thì là li ca các bn, chúng tôi s không chu trách nhim.

ƯU ĐÃI - Luôn có những ưu đãi cho người mua nhiều hoc khách quen. Ví d giảm 10% giá tr tt c các tài khon đi vi khách mua 3 acc tr lên . Đối với người mua mới cùng lúc 2 tài khoản LMHT được tặng 20K-100K tùy theo giá trị acc.

NHIỆT TÌNH - Nếu các bạn có bất kì khúc mắc gì về tài khoản liên minh : băn khoăn không biết chọn cái nào,hay tìm acc chưa được như ý muốn...v..v đừng ngn ngại , hãy liên hngay vi chúng tôi. Chúng tôi sn sàng tư vn mọi thứ về acc LMHT ở shop.
Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi, đy là phương châm hot đng ca Shop chúng tôi.

 Xin cám ơn tt c các bn đã dành thi gian quan tâm đến Shop Snake. Hy vng nhn đưc nhiu sự ủng h và yêu mến t các bn.


FAQ - CÂU HỎI THƯỜNG GẶP NHẤT


SHOP CÓ UY TÍN HAY KHÔNG?
- Đây có l là câu hi mà nhiu bn đt ra nht. Và câu tr li chính xác nht chính là cng đng ch không phi ch shop. Bn có th hi tt c nhng ngưi chơi LMHT Vit Nam mt khi nhc đến Snake thì chc hn ai cũng biết là mt cày thuê Uy tín lâu năm bc nht cng đng. Hơn 3 năm trong ngh chưa mt ln có sai phm nào. Cày thuê là vy, và chc chn trong lĩnh vc bán acc LMHT Snake s luôn gi ch Tín làm đu. Ngoài ra Shop còn đưc s đm bo ca rt nhiu các Hot Streamer ti Vit Nam.

TÔI MUỐN MUA ACC LMHT THÌ PHẢI LÀM THẾ NÀO?
- Các bạn chỉ cần click vào Hướng Dẫn Giao Dịch mọi thứ mình đã viết ra 100% rất dễ và nhanh gọn nhé. Ch cn làm theo vi rt nhiu s ch dn tn tình bn s nhanh chóng có đưc tài khon mà mình mong mun vi giá r bt ng.

BẠN CÓ BÁN CODE HAY SKIN KHÔNG?
- Code hay Skin thì ch có nhà phát hành mi có nhé, Shop Snake ch kinh doanh bán acc LMHT. Tin đây xin cnh báo vi các bn v vic có rt nhiu ngưi hoc page rao bán, tng code Skin LMHT thì 99% đu là gi mo và la đo nhé.

CÓ BÁN ACC SEVER HÀN,N/A KHÔNG?
- Mình không nhé, mình chỉ bán tài khoản lol sever Việt Nam

MUA ACC XONG VỀ CÓ MẤT KHÔNG?
- Tài khon sau khi giao dch s đưc h tr đi sang mail và s đin thoi ca các bn. Vì vy sau khi mua tài khon, chính các bn là ngưi s hu mi thông tin ch không phi Shop. Nếu có vn đ v tài khon thì do chính các bn đ l thông tin này ra ngoài. Mc dù vy chúng tôi s c gng hết sc đ h tr các bn nếu có th.

NÊN GIAO DCH TRC TIP HAY GIAO DCH TRÊN WEB
- Nếu các bn đã tin tưng và mun s hu acc nhanh gn thì có th trc tiếp liên h vi chúng tôi và giao dch qua mng trc tuyến. Ch cn 5 phút là bn đã s hu đưc tài khon mình mong mun.
- Nếu chưa thc s tin tưng thì giao dch trc tiếp ti Hà Ni hoc H Chí Minh là điu nên làm. Vic này s mt nhiu thi gian hơn, nhưng chúng tôi sn sàng gp mt các bn ti nhng đim giao dch ca chúng tôi.

MUA BNG TIN MT HAY CHUYN CARD TT HƠN
- Chúng tôi luôn khuyến khích ngưi mua s dng hình thc chuyn tin mt ( ngân hàng hoc giao dch trc tiếp) vì s tiết kim đưc khá nhiu chi phí. Mt tài khon khi đưc mua bng th cào s luôn phi cng thêm 25% giá tr so vi vic đưa tin mt. S tin này chúng tôi phi tr cho bên nhà phát hành th đ đi ra tin mt.
                                                            update......



Bạn cần hỗ trợ?