aDS

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

Cách Thức Giao Dịch (Nick Liên Minh) Uy Tín - Nhanh Gọn - Giá Rẻ

♨ Vui Lòng đọc kĩ những Hướng Dẫn dưới Đây để tiết kiếm thời gian giao dịch nhé các bạn ♨

Tại sao nên mua acc Liên Minh Huyền Thoại giá rẻ ở shop Snake và những câu hỏi thường gặp : Click Để Biết
Shop chỉ giao dịch qua những thông tin dưới đây:
Facebook Fanpage duy nhất : SNAKE SHOP
Số điện thoại
  1. Số Giao Dịch :  01664644464
  2. Số Snake : 0976789048 (Số gdtt HN)
Địa điểm giao dịch trực tiếp :
 1/Khu vực Hồ Chí Minh : 481/46 Trường Chinh / P14 / Q Tân Bình (Click xem bản đồ)


 2/Khu vực Hà Nội : Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám / Ba Đình (Click xem bản đồ)


CÁCH THỨC GIAO DỊCH
Sau khi xem và chọn tài khoản trên website, các bạn nhắn tin vào fanpage Snake Shop hỏi xem Mã Số acc đó còn không (mỗi acc đều có mã số ở tiêu đề) ,nếu acc còn bạn có thể giao dịch qua 3 hình thức sau :
1/ Giao Dịch Trực Tiếp :
Muốn giao dịch ở Hồ Chí Minh các bạn gọi 01664644464
Muốn giao dịch ở Hà Nội các bạn gọi 0976789048
hoặc nhắn tin vào Fanpage Snake Shop báo trước sẽ qua giao dịch trực tiếp
Ví dụ : (Bạn ơi 30 phút nữa mình qua điểm HCM giao dịch tài khoản V1111 hé)
Khi tới điểm giao dịch mình sẽ Đỗi thông Tin cho các bạn, hướng dẫn các bạn Kích Hoạt và Bảo Mất tài khoản xong xuôi hết mới nhận tiền nên các bạn yên tâm nhé.
2/ Giao dịch qua thẻ cào :
Nhận các thẻ điện thoại :(không khuyến khích vì phí cao hơn)
(Giao dịch hình thức này hơn 20% giá trị chuyển khoản và giao dịch trực tiếp vì phí nhà mạng lấy 25%)
Các bạn nhắn tin vào Fanpage Snake Shop hỏi acc còn thì acc bạn mua thẻ sau đó gửi qua cho mình mới nội dung như sau :
VD: (Thẻ 100K Mã:123456789 - Seri: 987654321, Thẻ 50 Mã:1234567899 - Seri: 987654311 Mua acc giá rẻ mã số V1111)
Sau khi gửi thẻ các bạn Đợi từ 3-5 phút . (Vui lòng đợi không dần nhắc,mình sẽ nạp và gửi acc cho bạn trong khoản thời gian này) .
3/ Giao dịch Chuyển Khoản Ngân Hàng,ATM
Sau khi nhắn tin vào Fanpage hoặc SĐT các bạn nhắn tin vào tài khoản ngân hàng dưới đây :

Nội dung chuyển khoản các bạn ghi số điện thoại bạn và mã số acc cần mua. VD : 09xxxxxxxx - V1111
Chuyển tiền xong bạn nhắn tin vào Fanpage hoặc Gọi điện mình báo cho mình
Lưu ý: Nên chuyển tiền cùng ngân hàng (Ví dụ bạn ra Vietcombank thì chuyển vào tài khoản Vietcombank của mình) thì tiền sẽ có nhanh trong vài phút,mình nhận được tiền khi nào bạn sẽ nhận được acc khi đó [Không nhận hình ảnh hóa đơn]
Bạn cần hỗ trợ?