aDS

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Ai có nhu cầu cày thuê thì ấn vào đây để xem chi tiết về Cày Thuê Elo nhé0967789310



Liên Hệ Fanpage : Snake Nidale

Số Điện Thoại : 0967789310


► VÌ SAO NÊN GIAO SNAKE CÀY THUÊ?
- Đó là sự khác nhau về Uy tín và Chất lượng giữa Snake và những tổ chức cày thuê khác. Đến với Snake các bạn vẫn nhận một mức giá siêu "hạt dẻ" lại còn được đảm bảo bởi sự Uy tín lâu năm.

- Nếu các bạn đưa cho những tổ chức, cá nhân cày thuê giá rẻ nhưng không uy tín, các bạn sẽ rất dễ bị mất nick, bị hack, bị ban acc vì xài tool .Hoặc bị ngâm dấm nick mình đến cả tuần chưa được cày. Rất rất nhiều những lý do mà bạn sẽ chẳng biết kêu ai cả


► UY TÍN : Chúng tôi luôn đặt chứ TÍN lên đầu


- Snake là streamer đời đầu, luôn có lượng người xem cao suốt từ giai đoạn cuối mùa 3 đến nay (2013 - 2016), nổi tiếng với vị tướng Nidalee. Có các biệt danh như : Snake Nidalee, Nhất tăm đoạt mệnh, Lệ Dâm, Thánh Dâm ... Kênh cày thuê của Snake nổi tiếng hàng đầu về chất lượng và dịch vụ cày thuê.

- Trong suốt 2 năm qua, đội ngũ cày thuê của Snake chưa từng nhận bất kỳ phàn nàn nào từ phía khách hàng, dù là nhỏ nhất. Số tài khoản mà đội ngũ đã cày lên tới con số vài "nghìn",các bạn có thể hỏi những người bạn chơi LMHT lâu năm, chắc hẳn sẽ biết đến SNAKE " Cày thuê auto win".
- Không bao giờ để lộ thông tin khách hàng, đặc biệt là trong giai đoạn gần đây khi Garena giám sát chặt talktv. Bởi vì vậy nick cày thuê sẽ " Không sử dụng để stream ". Các bạn yên tâm rằng, tài khoản của mình được che giấu rất kỹ càng.

► CHẤT LƯỢNG + NHANH + TỶ LỆ THẮNG CAO:

- Đội ngũ cày thuê của Snake gồm nhiều Cao thủ, Thách đấu chứ không phải chỉ có 1 mình Snake. Vì vậy công việc chính của Snake là stream để đảm bảo uy tín và là hình ảnh đại diện của cả nhóm.
- Cam kết KHÔNG sử dụng " Tool hack " để cày thuê, tránh bị ban acc của khách hàng.
- Chúng tôi luôn cam kết thời gian hoàn thành yêu cầu của khách hàng cũng như đảm bảo tỷ lệ thắng > 70%. Giúp các bạn nâng cao Elo một cách dễ dàng. 

BẢNG GIÁ BÊN DƯỚI

Bạn cần hỗ trợ?